Các trường Đại học giảng dạy ngành du lịch tốt nhất Hàn Quốc

Để có được kế hoạch du học Hàn Quốc ngành du lịch thành công, các bạn trẻ cũng nên tìm kiếm ngôi trường Đại học phù hợp, có chất lượng giảng dạy ngành du lịch tốt nhất để đảm bảo những kiến thức tích lũy được là cần thiết, bổ ích.

Những cái tên sau đây luôn là lựa chọn hàng đầu khi muốn học ngành du lịch tại Hàn Quốc:

1. Đại học Sejong

Đại học Sejong
Đại học Sejong

Tự hào mang tên của vị vua sáng tạo ra bảng chữ cái tiếng Hàn, Đại học Sejong được thành lập vào tháng 5 năm 1940 và là một trường tư thục ở Seoul. Trường gồm nhiều tòa nhà cao tầng với trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng rất tốt phục vụ tối đa hoạt động học tập và nghiên cứu. 

Chương trình giảng dạy của Đại học Sejong luôn chú trọng đào tạo những kĩ năng thiết thực cho sinh viên, cũng như thúc đẩy trí sáng tạo, khả năng ứng xử, vận dụng những kiến thức học được vào kĩ năng thực tế.

2. Đại học Kyunghee

Đại học Kyunghee
Đại học Kyunghee

Ngoài ra trường Đại học KyungHee cũng là lựa chọn hấp dẫn cho sinh viên quốc tế khi đến du học tại Hàn Quốc. Ngôi trường được đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại với nét đẹp nổi bật  là các tòa nhà theo phong cách Gothic mà ít trường nào sánh được.

Kyunghee với mức học phí khá cao cùng chất lượng đào tạo uy tín đặc biệt nổi tiếng với chuyên ngành về Quản lý Du lịch và Khách sạn. Chính vì chất lượng giảng dạy ở đây cũng như danh tiếng thuộc hàng Top, nên đã có khá nhiều các siêu sao của Hàn Quốc ghi danh theo học và tốt nghiệp từ ngôi trường này, có thể kế đến một số tên tuổi như Changmin (DBSK), Jung Yong Hwa (CNBlue), Yoon Eun Hye, diễn viên Han Ga In, Li Hongji, Lizzy và Li Ying (After School).

Mọi thông tin chi tiết cần được tư vấn về du học Hàn Quốc ngành du lịch, bạn vui lòng liên hệ:

Jellyfish Education
Trụ sở chính: Phòng 1309, tầng 12A tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Cầu Giấy
Tel: (024)-37-955-846

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học bổng du học Nhật Mext – kinh nghiệm xin học bổng.

Chứng chỉ thi JLPT trong tiếng Nhật

Samurai - Tinh thần võ sĩ đạo bất khuất