Khám phá những ngôi trường đẹp nhất thế giới

Những ngôi trường Đại học trải dài trên khắp thế giới không chỉ mang giá trị văn hóa cao mà còn mang đến cho các thế hệ sinh viên một khung trời tương lai chứa đựng bao ước mơ hoài bão. Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp bất chấp thời gian của những ngôi trường danh tiếng hàng đầu này nhé! 

Đại học Harvard

Đại học Harvard

Đại học Harvard

Đại học Harvard

Harvard được xây dựng từ năm 1636, là trường đại học rộng lớn nhất nước Mỹ. Đây cũng là ngôi trường lâu đời và đẹp nhất tại quốc gia này. 

Trường Đại học Havard nổi tiếng với khoảng sân khoáng đãng, cây cối luôn xanh tươi, rợp mát bao quanh những tòa nhà gạch đỏ. Trong đó, nơi làm việc của hiệu trưởng là Massachusetts Hall - tòa nhà cổ nhất được xây theo lối kiến trúc Georgian độc đáo.

Đại học Oxford

Đại học Oxford

Đại học Oxford

Đại học Oxford

Có thể nói rằng Đại học Oxford cổ kính luôn là niềm ao ước của bao thế hệ sinh viên trên toàn cầu. Không chỉ nổi tiếng với chất lượng giáo dục thuộc hàng Top thế giới, ngôi trường này còn sở hữu khuôn viên cực kỳ rộng lớn với các điểm nhấn kiến trúc ấn tượng như: đài quan sát Radcliffe có lối thiết kế điển hình của thế kỷ XVIII, Đại học Magdalen trực thuộc Đại học Oxford, thư viện Bodleian...

Đại học Moscow

Đại học Moscow

Đại học Moscow

Đại học Moscow

Nói đến Đại học Moscow chính là nói đến ngôi trường uy tín bậc nhất nước Nga. Dường như không có một mỹ từ nào có thể lột tả hết được vẻ đẹp hiện đại và khí thế của ngôi trường này. 

Tòa tháp cao sừng sững của trường chính là một những dấu ấn sâu sắc nhất thể hiện thông điệp đề cao “đế chế” giáo dục Nga.

Đại học Cape Town

Đại học Cape Town

Đại học Cape Town

Ngôi trường xinh đẹp của đất nước Nam Phi sở hữu lợi thế tuyệt đối về địa hình. Theo đó, Đại học Cape Town nằm ngay sát, hay nói đúng hơn là tựa lưng vào một trong những kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ của thế giới - dãy núi Bàn đẹp đến "rụng tim".

Đại học Toronto

Đại học Toronto

Đại học Toronto

Đại học Toronto ở Canada được thành lập vào năm 1827. Hai dòng kiến trúc ấn tượng cùng hòa quyện vào nhau để tạo nên tổng thể hoàn hảo cho một tòa nhà là kiến trúc Roman và kiến trúc Gothic.

Mùa đông xứ Bắc Mỹ, khi mà những bông tuyết trắng xóa bao phủ mọi tán cây, nẻo đường... thì Đại học Toronto hiện lên một cách nguy nga, tráng lệ và đẹp một cách lạ lùng.

Đại học Cambridge

Đại học Cambridge

Đại học Cambridge

Đại học Cambridge

Nước Anh cổ kính không chỉ nổi tiếng với Đại học Oxford mà còn "gây thương nhớ" với Đại học Cambridge nằm yên tĩnh bên bờ sông êm đềm.

Du học là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam hiện nay. Với phần đông các bạn học sinh, sinh viên, việc chọn trường không chỉ phụ thuộc vào sở thích, học lực hay khả năng tài chính... mà còn bị chi phối bởi rất nhiều yếu tố khác, như vẻ đẹp của ngôi trường chẳng hạn.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, Jellyfish Education Vietnam đã giúp bạn có những "trải nghiệm thú vị bằng mắt". Đừng quên ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên để cập nhật những điều mới mẻ nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học bổng du học Nhật Mext – kinh nghiệm xin học bổng.

Chứng chỉ thi JLPT trong tiếng Nhật

Samurai - Tinh thần võ sĩ đạo bất khuất