Du học Hàn ngành quản trị khách sạn và du lịch nên chọn trường nào?

Quản trị khách sạn và du lịch là ngành học khá hot hiện nay, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Do vậy, du học Hàn Quốc ngành này cũng là lựa chọn của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên.


Vấn đề đặt ra ở đây là nên chọn trường nào khi đi du học Hàn Quốc ngành quản trị khách sạn và du lịch để vừa đảm bảo chất lượng đào tạo, lại vừa đảm bảo chi phí hợp lý? Sau đây sẽ là những thông tin hữu ích về vấn đề này mà bạn có thể tham khảo.

Du học Hàn ngành quản trị khách sạn và du lịch
Du học Hàn ngành quản trị khách sạn và du lịch


Các trường Đại học đào tạo ngành quản trị khách sạn và du lịch tốt nhất tại Hàn Quốc


1. Đại học Kyunghee:


Nói đến đào tạo Quản trị khách sạn và du lịch chính là nói đến Đại học Kyunghee.

6 phân khoa tại trường đào tạo Quản trị khách sạn và du lịch trực thuộc Đại học Kyunghee bao gồm: Quản lý tổ chức sự kiện; Quản lý khách sạn; Nghệ thuật nấu ăn và dịch vụ ăn uống; Quản lý dịch vụ ăn uống; Nội dung du lịch văn hóa và Quản trị du lịch. 

2. Đại học Sejong:


Thế mạnh đào tạo của trường Đại học Sejong là ngành quản trị khách sạn và du lịch. Bên cạnh việc cung cấp những kiến thức cần thiết cho sinh viên, nhà trường cũng đẩy mạnh đào tạo thực hành thông qua các buổi thuyết trình, các bài giảng thực tế, các chương trình làm việc các khách sạn nổi tiếng của Hàn Quốc hay các dự án nghiên cứu của sinh viên...

3. Đại học Kyonggi:


So với 2 ngôi trường kể trên thì Đại học Kyonggi cũng không hề kém cạnh. Với cách đào tạo vô cùng tiên tiến, hiện đại, trường luôn hướng đến mục tiêu giúp sinh viên của mình trở thành những người xuất sắc không chỉ về lý thuyết chuyên ngành mà còn cả thực hành thực tiễn.

Hi vọng rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi phần nào sẽ giúp bạn có được quyết định đúng đắn trên hành trình du học của mình. Chúc bạn luôn thành công!

Liên hệ Jellyfish Education

Trụ sở chính:

Phòng 1309, tầng 12A tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 02437.955.846
Email: admin@jellyfish-vn.com


Địa chỉ folder: https://goo.gl/dPRrBS

Google site: https://goo.gl/DbABrr


Bài viết liên quan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học bổng du học Nhật Mext – kinh nghiệm xin học bổng.

Samurai - Tinh thần võ sĩ đạo bất khuất

Chứng chỉ thi JLPT trong tiếng Nhật