Những điểm mua sắm quần áo vừa rẻ vừa đẹp ở Seoul Hàn Quốc

Mua sắm luôn là nhu cầu thiết yếu của con người. Đặc biệt là khi bạn đặt chân đến Thủ đô Seoul của Hàn Quốc - nơi được mệnh danh là thiên đường của quần áo, mỹ phẩm...

Lúc này, việc tối quan trọng chính là lựa chọn địa điểm mua sắm hợp lý. Bài viết sau đây, Jellyfish Education sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ săn lùng quần áo không chỉ đẹp mà giá cả lại còn cực "yêu" nữa. Hãy cùng khám phá với chúng tôi nhé!

Truy lùng những điểm mua sắm quần áo nổi tiếng tại Seoul Hàn Quốc


1. Gwangjang Market (Chợ Quảng trường):


Hãy đến khu chợ này nếu gu của bạn là những món đồ thời trang cổ. Lý do rất đơn giản. Đây chính là chợ truyền thống cổ nhất tại Thủ đô Seoul.

Tổng hợp những điểm mua sắm quần áo ở Seoul Hàn Quốc
Tổng hợp những điểm mua sắm quần áo ở Seoul Hàn Quốc


2. Myeong-dong:


Những món đồ hàng hiệu với mức giá từ bình dân đến "trên trời" đều tập trung ở Myeong-dong, bởi đây là một quận thương mại cực kỳ giàu có và sầm uất. Vậy nên dù mức thu nhập của bạn là bình thường hay phi thường thì đây cũng là một địa điểm mua sắm mà bạn không nên bỏ qua.

3. Dongdaemun Market (Chợ Dongdaemun):


Liệu bạn có biết chợ Dongdaemun chính là kinh đô thời trang của Hàn Quốc. Khu chợ này có đến 50.000 nhà sản xuất, 20.000 shopping và 30.000 cửa hàng thời trang. Quả là một con số cực khủng! Lẽ dĩ nhiên, so với ví tiền của du học sinh thì giá thành vô cùng phải chăng. Thêm nữa, nếu bạn muốn tham quan chợ đêm thì không có địa điểm nào lý tưởng hơn chợ Dongdaemun.

4. Itaewon:


Nhiều sản phẩm thời trang nổi tiếng trên thế giới, đồ da và đồ handmade cực bắt mắt và độc đáo đều tập trung ở khu chợ này. Vì vậy đừng quên note lại bạn nhé!

5. Namdaemun Market (Chợ Namdaemun):


Ưu điểm của chợ Namdaemun là sản phẩm khá rẻ. Tuy nhiên bạn nên kiểm tra chất lượng món đồ mình mua một cách cẩn thận nhất có thể. Một gợi ý khá thú vị dành cho bạn đó là những chiếc kính mắt giá rẻ nhưng chất lượng tốt tại đây rất đáng để mua đấy!

Trên đây là 5 điểm mua sắm quần áo vừa rẻ vừa đẹp ở Seoul Hàn Quốc mà Jellyfish Education muốn chia sẻ cùng các bạn. Chúc bạn có một cuộc dạo chơi vui vẻ và thu được thật nhiều "chiến lợi phẩm" cho mình nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học bổng du học Nhật Mext – kinh nghiệm xin học bổng.

Samurai - Tinh thần võ sĩ đạo bất khuất

Chứng chỉ thi JLPT trong tiếng Nhật