Nên mang gì khi đi du học?

Du học Hàn Quốc không chỉ là khởi đầu mới trong hành trình chinh phục tri thức của bạn, mà còn mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên trong những tháng năm tuổi trẻ của mình. 

Lúc này, sẽ có vô số vấn đề và câu hỏi xuất hiện trong đầu bạn. Trong đó, phổ biến nhất vẫn là nên mang gì khi đi du học Hàn Quốc?


Hành trang đi du học Hàn Quốc


Đi học Hàn Quốc mang theo gì?
Đi học Hàn Quốc mang theo gì?

Áo ấm: Hầu hết chúng ta đều biết rằng Hàn Quốc là xứ lạnh. Và mùa đông ở đây lạnh hơn so với ở Việt Nam rất nhiều. Thêm nữa, quần áo bên Hàn cũng có giá khá chát. Vậy nên bạn nhất thiết phải chuẩn bị quần áo ấm từ Việt Nam khi sang đây du học.

Son dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm: Đây thực sự là một chia sẻ không chỉ thú vị mà còn rất hữu ích của các bạn du học sinh tại Hàn. Son dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm là thứ thực sự cần thiết để bạn chống chọi với thời tiết ở Hàn Quốc. Tuy nhiên lời khuyên dành cho bạn là chỉ mang đi một ít để sử dụng trong thời gian đầu thôi nhé. Bởi Hàn Quốc thực sự là vương quốc của mỹ phẩm với vô số thương hiệu nổi tiếng, bình dân có, cao cấp có. Sau khi quen thuộc hơn, bạn hoàn toàn có thể mua được mỹ phẩm tốt và phù hợp nhất với nhu cầu chăm sóc của mình.

Thức ăn: Ẩm thực Hàn Quốc thực sự đặc sắc, không chỉ ngon mắt mà còn ngon miệng nữa. Thế nhưng với những bạn không thích ăn cay thì không phải một sớm một chiều là thích nghi được. Đấy là chưa kể đến những lúc bạn sẽ nhớ quay quắt đồ ăn Việt Nam. Thế nên đừng ngại xách sang ít măng khô, gia vị khô, muối vừng hay mì tôm bạn nhé!

Thuốc: Để đề phòng những lúc ốm đau vặt, bạn nên mang theo một số loại thuốc thông thường như đau bụng, đau đầu, cảm cúm...

Trên đây là một vài vật dụng bạn nên cân nhắc mang theo khi đi du học Hàn Quốc. Chúc bạn luôn vững bước và tụ tin trên con đường mà mình đã chọn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học bổng du học Nhật Mext – kinh nghiệm xin học bổng.

Samurai - Tinh thần võ sĩ đạo bất khuất

Chứng chỉ thi JLPT trong tiếng Nhật