Du học ngắn hạn tại Hàn Quốc và những điều cần biết

Du học ngắn hạn tại Hàn Quốc không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí, rút ngắn được thời gian học tập mà còn đảm bảo được chất lượng giáo dục hàng đầu.


Du học tiếng Hàn một năm là chương trình dành cho các bạn sinh viên có mong muốn nâng cao trình độ tiếng Hàn của mình trong khoảng thời gian không quá dài. Đặc biệt, với những bạn muốn khám phá nền văn hóa độc đáo của xứ sở kim chi; trải nghiệm cuộc sống sinh viên tại trường học Hàn Quốc, hay đơn giản hơn là yêu thích những idol, diễn viên... xứ Hàn thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp.

Lựa chọn học ngắn hạn hay dài hạn tùy thuộc vào quyết định của bạn. Bài viết này, Jellyfish Education Vietnam sẽ giúp bạn hiểu hơn về lợi ích mà du học ngắn hạn tại Hàn Quốc mang lại.

 Tìm hiểu về du học ngắn hạn tại Hàn Quốc
Tìm hiểu về du học ngắn hạn tại Hàn Quốc


Vì sao du học ngắn hạn tại Hàn Quốc được nhiều du học sinh lựa chọn?


Nâng cao trình độ nói tiếng Hàn là lý do đầu tiên, cũng là quan trọng nhất mà bất cứ ai tham gia khóa học tiếng Hàn tại Hàn Quốc hướng đến. Một thực tế là cơ hội có được việc làm tốt của bạn sẽ càng cao khi khả năng nói tiếng Hàn của bạn càng tốt. Trong khi đó, không có môi trường học tiếng nào chất lượng bằng tại chính quốc gia đó. 

Khi du học tiếng Hàn 1 năm, bạn sẽ được sống và tiếp xúc cùng người dân Hàn Quốc, được cọ xát với thực tế. Kết quả là bạn rèn giũa được cách phát âm như người bản địa, vốn tiếng Hàn của bạn cũng tăng lên đáng kể chỉ sau một khoảng thời gian ngắn. Hiểu một cách đơn giản thì việc bạn học tiếng Hàn 3 năm tại Việt Nam chỉ tương đương với 1 năm "dùi mài kinh sử" tại Hàn Quốc.

Trong thời gian du học ngắn hạn tại đây, tùy thuộc vào sự nỗ lực, cố gắng cũng như khả năng của mình, bạn sẽ đạt được chứng chỉ Topik 3 trở lên. Thậm chí, việc đạt được Topik 4, Topik 5 là điều không hề hiếm.

Ngoài lợi ích kể trên thì hết khóa học, bạn còn có cơ hội học tiếp lên chuyên ngành hệ đại học tại Hàn Quốc. 

Tiếp theo là một vấn đề được rất nhiều du học sinh quan tâm: làm thêm. Theo đó, trong khoảng thời gian 1 năm, bạn hoàn toàn có thể làm tăng thu nhập của mình nếu bạn thực sự chăm chỉ, chịu khó và có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.

Chi phí du học ngắn hạn tại Hàn Quốc


Chi phí cho khóa học tiếng: Rơi vào khoảng từ 3200$ đến 5200$ một năm.

Phí bảo hiểm: Khoảng 200$ một năm.

Chi phí kí túc xá: Tùy thuộc theo khu vực trường. Thông thường nằm trong khoảng 500$ đến 700$ một kỳ.

(Chi phí chỉ mang tính tham khảo, sẽ có sự chênh lệch giữa các trường, khu vực trường và từng năm).

Trên đây là một số thông tin cơ bản về du học ngắn hạn tại Hàn Quốc mà bạn nên tham khảo. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học bổng du học Nhật Mext – kinh nghiệm xin học bổng.

Samurai - Tinh thần võ sĩ đạo bất khuất

Chứng chỉ thi JLPT trong tiếng Nhật