Vì sao nên đi du học Nhật THPT


Du học nước ngoài đang là một trong những xu hướng phổ biến của các bạn trẻ Việt Nam, mong muốn được trau đồi kiến thức và trình độ ngoại ngữ của mình. Nhật Bản là một trong những nước được lựa chọn hàng đầu cho các du học sinh việt nam. Không chỉ ở bậc đại học mà ngay ở bậc trung học phổ thông nhiều bạn đã đươc cha mẹ định hướng cho đi du học. Du học Nhật THPT ngày càng phổ biến nhằm đào tạo ra một thế hệ trẻ tài năng, đầy đủ kiến thức làm hành trang cho các chương trình học lên cao đẳng, đại học, tiếp theo. Hãy cũng trung tâm du học Jellyfish education tìm hiểu về lý di du học Nhật bậc thpt để có những thông tin cho các bạn và cha mẹ tham khảo chuẩn bị kế hoạch cho tương lai.

Những lý do nên đi du học Nhật thpt.

Bậc THPT ở Việt Nam đang còn được xem là một bậc học được sự chăm lo của gia đình và xã hội. Không chỉ về học tập mà còn về bữa ăn giấc ngủ. Nên việc rời xa vòng tay cha mẹ để có thể đến một môi trường mới hoàn toàn tự lập chưa được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn. Xã hội ngày càng phát triển, các bạn trẻ ngày càng năng động, hình thành tính tự lập cao ngay từ bé, vì thế, việc du học Nhật thpt ngày càng được phổ biến hơn.

Du học Nhật THPT hoàn thiện kỹ năng sống:  

Môi trường giáo dục ở Nhật được xem là một trong những nền giáo dục chất lượng hàng đầu trên thế giới. Việc cho các bạn đi du học ngay từ bậc trung học phổ thông sẽ giúp các bạn có một môi trường đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Bên cạnh kiến thức văn hóa, các bạn còn được học hỏi về văn hóa, về kỹ năng sống. Tai trường học, có các câu lạc bộ về văn hóa, thể thao, nghệ thuật... giúp các bạn tăng khả năng thể hiện hết những sở trường của mình. Không chỉ là một nơi học tập mà còn được định hướng về nhân cách và công việc trong tương lai.

Cơ hội học lên cao đẳng, đại học dễ dàng.

Du học Nhật thpt giúp các bạn du học sinh có những kiến thức và kỹ năng như những học sinh bản xứ. Nhiều trường đại học cao đẳng, có chương trình xét tuyển thẳng điểm từ THPT lên. Nên nếu bạn có một kết quả học tập tốt thì sẽ dễ dàng có cơ hội để học tiếp lên mà không cần qua kỳ thi đại học.

Tiết kiệm được thời gian về học tiếng Nhật.


Nhiều bạn học hết đại học ở việt nam mới sang Nhật để du học, như vậy các bạn sẽ mất thêm vài năm học nữa để có thể học tiếng Nhật. Tuy nhiên nếu bạn đi du học Nhật THPT thì trong quá trình học cấp 3 tại đó, bạn đã có thể đạt trình độ tiếng Nhật từ N3 trở lên. Và việc học tiếp lên đại học ở Nhật cũng thuận lợi và không mất nhiều thời gian chuẩn bị ngoại ngữ.

Jellyfish Education Việt Nam – Hotline: 0982 014 138

 Hà Nội: Tòa nhà A1/D21 ngõ 11 Duy Tân, Cầu Giấy, HN

 Hải Phòng: Tầng 3, tòa nhà Sholega, 275 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP

 Huế: Tầng 5, tòa nhà Techcombank, 24 Lý Thường Kiệt, Tp Huế

 Đà Nẵng: Tầng 3, tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, ĐN

 Hồ Chí Minh: Tầng 4, Tòa nhà MB Bank, 538 CMT8, Phường 11, Quận 3, Tp HCM


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học bổng du học Nhật Mext – kinh nghiệm xin học bổng.

Chứng chỉ thi JLPT trong tiếng Nhật

Samurai - Tinh thần võ sĩ đạo bất khuất