Danh sách các trường Đại học hàng đầu tại Busan Hàn Quốc

Với dân số khoảng 4 triệu người, Busan là một trong những thành phố lớn và sầm uất bậc nhất Hàn Quốc, chỉ sau Thủ đô Seoul.


Đây không chỉ là nơi diễn ra nhiều sự kiện hoành tráng của xứ sở kim chi, mà còn là một thành phố cảng cực kỳ xinh đẹp. Là sự hòa quyện tinh tế giữa đường bờ biển trải dài và cảnh sắc thiên nhiên đầy sức sống với nét hiện đại, phồn hoa của một đô thị lớn.

Bên cạnh đó, điều kiện khí hậu vô cùng dễ chịu với 4 mùa rõ rệt cũng là lý do khiến nhiều du học sinh lựa chọn Busan là điểm đến du học cho mình.

Vấn đề đặt ra ở đây là bạn nên chọn trường nào khi du học Hàn Quốc tại Thành phố Busan? Sau đây là những trường Top đầu mà bạn có thể tham khảo.

1. Đại học Dong-A:


Đại học Dong-A là nơi đào tạo ra những CEO điều hành 1000 doanh nghiệp tại khu vực Gyeong Nam và Busan. Trường nổi tiếng về lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn.

Các trường Đại học thành viên của Đại học Dong-A gồm: Đại học Khoa học xã hội; Đại học Quản trị Kinh doanh; Đại học Đời sống và Tài nguyên; Đại học Khoa học tự nhiên; Đại học Khoa học nhân văn; Đại học Khoa học đời sống; Đại học Kiến trúc – Thiết kế – Thời trang; Đại học Luật; Đại học Y; Đại học Thể dục thể thao; Đại học Kỹ Thuật Công nghiệp; Đại học Nghệ thuật.

Đại học Dong-A
Đại học Dong-A


2. Đại học quốc gia Pusan


Trong hệ thống trường Đại học Quốc gia ở Hàn Quốc, Đại học Quốc gia Pusan xếp thứ 2 về điều kiện học tập cũng như danh tiếng.

Các chuyên ngành của trường khá phong phú và đa dạng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, mang đến cho sinh viên sự lựa chịn phù hợp nhất.

Các trường Đại học thành viên của Đại học quốc gia Pusan gồm: Đại học Khoa học xã hội; Đại học Nghệ thuật; Đại học Quản trị kinh doanh; Đại học Khoa học tự nhiên; Đại học Nhân văn; Đại học Kỹ thuât; Đại học Khoa học và công nghệ Nano; Khoa Khoa học thể thao; Đại học Tài nguyên thiên nhiên và Khoa học cuộc sống; Đại học Môi trường sinh thái; Đại học Kinh tế và Thương mại quốc tế; Đại học Y; Trường nghiên cứu quốc tế; Đại học Giáo dục.

3. Đại học Dong-Eui


Đại học Dong-Eui có quan hệ hợp tác với khoảng 132 trường Đại học đến từ 23 quốc gia trên toàn cầu.

Các trường Đại học ở Việt Nam có quan hệ hợp tác với Đại học Dong-Eui là: Đại học Lạc Hồng, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Thương mại, Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn, Đại Học Quốc gia Hà Nội, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh...

Các ngành đào tạo của trường Đại học Dong-Eui

Đại học: Thương mại và Kinh tế; Kỹ thuật; Đông Y; Nhân văn; Luật; Khoa học tự nhiên; Nghệ thuật và thiết kế; Công nghệ thông tin; Khoa học thể thao.

Cao học: Công nghiệp; Hành chính; Giáo dục; Kinh doanh.

Đại học Dong-Eui
Đại học Dong-Eui


4. Đại học quốc gia Pukyong


Năm 1996, Đại học Quốc gia Pukyong được thành lập dựa trên cơ sở hợp nhất Đại học Công nghệ Quốc gia Busan (1924) và Đại học Thủy sản Quốc gia Busan (1941).

Các ngành đào tạo của Đại học quốc gia Pukyong

Thạc sĩ

Công nghiệp
Thủy sản
Quốc tế học
Giáo dục
Nghiên cứu khoa học và công nghệ
Kinh doanh

Đại học: Khoa học tự nhiên; Khoa học xã hội và nhân văn; Kĩ thuật; Quản trị kinh doanh; Khoa học công nghệ hàng hải và môi trường; Khoa học thủy sản.

Học tiếng: Tiếng Hàn

Ngoài 4 trường kể trên, bạn cũng có thể tham khảo các trường Đại học và cao đẳng khác ở Thành phố Busan như:

1. Đại học Bách khoa Hàn Quốc cơ sở Pusan
2. Đại học Dongseo
3. Đại học Kyung Sung
4. Đại học Kosin
5. Đại học Busan
6. Viện Khoa học và Công nghệ Pusan
7. Học viện Công nghệ Dong–Eui
8. Đại học Giáo dục Busan
9. Đại học Tong Myong
10. Cao đẳng Tong Myong
11. Đại học Công nghệ Thông tin Busan
12. Đại học Young San
13. Đại học Quốc tế Pukyong
14. Đại học Hải dương Hàn Quốc
15. Đại học Silla
16. Đại học Kinh thương Busan
17. Cao đẳng Dong-Pusan
18. Đại học Nghệ thuật Busan
19. Cao đẳng Daedong
20. Cao đẳng Dongju

Để được tư vấn lựa chọn trường phù hợp nhất với mong muốn, sở thích, học lực và điều kiện kinh tế, bạn vui lòng liên hệ với Jellyfish Education để được hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Học bổng du học Nhật Mext – kinh nghiệm xin học bổng.

Chứng chỉ thi JLPT trong tiếng Nhật

Samurai - Tinh thần võ sĩ đạo bất khuất